Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Tây Ninh được Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư dự án Cải tạo, sửa chữa trụ sở Văn phòng UBND tỉnh và Trụ sở Ban tiếp Công dân tỉnh tại Quyết đinh số 710/QĐ-UBND ngày 22/3/2023 về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án.
Báo cáo kinh tế kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình này đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt tại Quyết định số 90/QĐ-SKHĐT ngày 14/6/2023 về việc Phê duyệt Báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình Cải tạo, sửa chữa trụ sở Văn phòng UBND tỉnh và Trụ sở Ban tiếp Công dân tỉnh.
Ngày 30/10/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư ban hành Quyết định số 189/QĐ-SKHĐT về việc Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu Báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình Cải tạo, sửa chữa trụ sở Văn phòng UBND tỉnh và Trụ sở Ban tiếp Công dân tỉnh. Theo đó, kế hoạch lựa chọn nhà thầu của công trình như sau:
STT |
Tên gói thầu |
Giá gói thầu (đồng) |
Nguồn vốn |
Hình thức lựa chọn nhà thầu |
Phương thức lựa chọn nhà thầu |
Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu |
1 |
Thi công xây dựng (Bao gồm chi phí thiết bị) |
2.770.886.000 |
Ngân sách tỉnh |
Chào hàng cạnh tranh thông thường (lựa chọn qua mạng) |
01 giai đoạn, 01 túi hồ sơ |
Quý IV/2023 |
2 |
Bảo hiểm công trình |
2.712.000 |
Chỉ định thầu rút gọn |
|
Quý IV/2023
|
Theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu nêu trên, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức lựa chọn nhà thầu và khởi công công trình Cải tạo, sửa chữa trụ sở Văn phòng UBND tỉnh và Trụ sở Ban tiếp Công dân tỉnh trong Quý IV/2023.
Công trình này dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng năm 2024, góp phần tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu làm việc của cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh và Trụ sở Ban tiếp Công dân tỉnh